Navigator Business & Finance
Markets News World News

Twitter tăng cường ưu đãi cho nhà quảng cáo sau khi nhiều doanh nghiệp rút khỏi nền tảng

Theo một email được gửi vào thứ Năm tới các công ty quảng cáo, Twitter đang cung cấp nhiều gói ưu đãi cho các nhà quảng cáo nhằm khuyến khích họ đổ tiền vào nền tảng này nhiều hơn. Đây được xem như một nỗ lực khởi động lại hoạt động kinh doanh của mạng xã hội này trong bối cảnh nhiều công ty tháo lui khi Elon Musk chính thức tiếp quản nó.

Không ít các nhãn hàng đã lựa chọn rút lui khỏi Twitter sau khi Elon Musk tiếp quản nền tảng mạng xã hội này

Thông tin chi tiết về ưu đãi lần đầu tiên được Marketing Brew đưa tin.

Twitter đã tung ra đợt ưu đãi này như là “chính sách khuyến khích quy mô nhất từ trước tới nay dành cho các công ty quảng cáo”. Nguồn tin cho biết bất kỳ nhà quảng cáo Hoa Kỳ nào chi 500.000 USD trở lên vào nền tảng này sẽ nhận được gấp đôi lợi lợi ích so với số tiền bỏ ra, giới hạn lên đến 1 triệu USD.

Kể từ khi Musk tiếp quản Twitter, công ty đã trải qua một đợt cắt giảm nhân sự quy mô lớn, bao gồm cả những nhân viên làm công việc kiểm duyệt nội dung và ngăn chặn những kẻ gửi thư rác mạo danh các công ty đại chúng lớn, điều này đã khiến ngành quảng cáo hoang mang.

Nhiều công ty từ hãng sản xuất thực phẩm General Mills đến nhà sản xuất ô tô cao cấp Audi đã cho dừng hoặc tạm dừng quảng cáo trên Twitter kể từ khi thương vụ mua lại hoàn tất .Musk cho biết vào tháng 11 rằng công ty đã chứng kiến ​​​​sự sụt giảm doanh thu “khủng khiếp”.

Doanh số bán quảng cáo chiếm khoảng 90% doanh thu của Twitter.

Đầu tháng 10, Musk cho biết ông muốn Twitter trở thành “nền tảng quảng cáo uy tín nhất” chứ không phải là “một địa ngục dành cho tất cả”, nhằm giành được sự tin tưởng của các công ty muốn đăng quảng cáo trước khi kết thúc thỏa thuận.

Bài: Trí Hiếu – Dẫn từ Reuters

Related posts