Navigator Business & Finance
Blockchain Featured Highlight World News

Thương hiệu thời trang Gap ra mắt bộ sưu tập NFT độc đáo trên blockchain Tezos (XTZ)

 

Gap là thương hiệu thời trang nổi tiếng mới nhất tham gia vào xu hướng NFT với bộ sưu tập đầu tiên của mình trên blockchain Tezos (XTZ). Bộ sưu tập NFT của Gap sẽ được thiết kế bởi Brandon Sines, nghệ sĩ đứng sau Frank Ape NFT.

 

Bên cạnh đó, Gap cũng sẽ hợp tác với InterPop để ra mắt bộ sưu tập đầu tiên của mình trên blockchain Tezos, theo chủ đề hoodie.

Nhà bán lẻ có trụ sở tại San Francisco cho biết thương hiệu sẽ giới thiệu trải nghiệm kỹ thuật số mới mẻ nhằm tôn vinh sự sáng tạo, đồng thời mang đến cho khách hàng cơ hội duy nhất để sở hữu một chiếc áo hoodie Gap phiên bản giới hạn, có thể sưu tầm được.

Bộ sưu tập NFT sẽ được thiết kế bởi Brandon Sines, nghệ sĩ đứng sau Frank Ape (một nhân vật hoạt hình).

Khách hàng có thể mua sản phẩm thông qua trang web Gap NFT, được bán vào ngày 13 tháng 1 với giá 2 XTZ mỗi chiếc (khoảng 9 đô la), kéo dài hết ngày 15 tháng 1. Bên cạnh đó, công ty cho biết sẽ có nhiều đợt phát hành bộ sưu tập Gap NFT tiếp theo trong suốt tháng 1.

Trong nỗ lực mang đến cho khách hàng của Gap trải nghiệm kỹ thuật số, thương hiệu cho biết họ sẽ nâng cao trải nghiệm bằng cách cho phép họ thu thập các tác phẩm kỹ thuật số của áo hoodie Gap ở các cấp độ khác nhau, đi từ NFT thông dụng cho đến phiên bản hiếm. Người dùng thu thập Gap NFT có cơ hội sở hữu phiên bản NFT giới hạn đặc biệt là áo hoodie Gap x Frank Ape, hoặc các tác phẩm nghệ thuật kỹ thuật số của Brandon Sines.

Chris Goble, Giám đốc sản phẩm của Gap cho biết: “Thương hiệu Gap là điểm giao thoa giữa âm nhạc, nghệ thuật và văn hóa, vì vậy chúng tôi rất vui mừng về cơ hội phát triển thương hiệu trong không gian kỹ thuật số với các nghệ sĩ như Brandon Sines”.

Vào tháng 8, thương hiệu thời trang cao cấp của Anh Burberry đã ra mắt bộ sưu tập NFT thông qua sự hợp tác với Mythical Games.

Sau Burberry, nhãn hiệu thời trang cao cấp của Ý Dolce & Gabbana đã hợp tác với thương hiệu thời trang cao cấp UNXD, được xây dựng trên Polygon, ra mắt bộ sưu tập Collezione Genesi NFT, và đã thu về khoảng 5,65 triệu USD.

NFT sẽ là một phạm vi đầy tiềm năng, có thể vực dậy sự phát triển của Gap trong tương lai. Vào năm 2021, Gap đã phải đối mặt với các vấn đề về chuỗi cung ứng, ghi nhận sự sụt giảm tới 300 triệu USD doanh thu bán hàng và chỉ đạt được 3,9 tỷ USD doanh thu ròng cho quý kết thúc năm vào ngày 30 tháng 10, không đổi so với năm 2020, thậm chí thấp hơn 1% năm 2019.

Do đó, Gap đang làm mọi thứ để có thể để duy trì độ nổi tiếng của thương hiệu, đồng thời thu hút nhóm khách hàng trẻ tuổi. Gần đây nhất, thương hiệu đã ký hợp đồng với nghệ sĩ nhạc rap Kanye West để tung ra dòng quần áo mới mang tên Yeezy Gap.

Bài: Hoài Linh – Theo Coin Desk

Related posts