Navigator Business & Finance
Markets News Virtual & High Tech World News

Meta dự định ra mắt thêm nhiều tính năng trả phí cho Facebook và Instagram

Theo hãng The Verge đưa tin, Meta Platform Inc đang thành lập một đội ngũ nghiên cứu về ‘các tính năng có thể trả phí’ cho Facebook, Instagram và WhatsApp.

Trưởng bộ phận quảng cáo và sản phẩm kinh doanh John Hegeman của Meta chia sẻ: “Công ty hiện vẫn chưa có kế hoạch cho người dùng trả phí để tắt quảng cáo và điều này là cần thiết để phát triển mảng kinh doanh quảng cáo của chúng tôi.”

Meta không lên tiếng xác nhận thông tin trên, và ông Hegeman từ chối giải thích chi tiết về các tính năng trả phí đang được xem xét

Nhưng động thái trên sẽ đặt gã khổng lồ công nghệ vào cùng chiến tuyến với Snap Inc và Twitter Inc khi họ đã tung ra các cấp trả phí để mở khóa các tính năng bổ sung.

Trong khi đó, Meta đã ghi nhận doanh thu hàng quý giảm lần đầu tiên vào tháng trước. Do lo ngại suy thoái kinh tế và áp lực cạnh tranh đã kéo doanh số bán quảng cáo đi xuống.

Đội ngũ được đặt tên Trải nghiệm kiếm tiền mới và sẽ được dẫn dắt bởi Pratiti Raychoudhury, người trước đây là trưởng nhóm nghiên cứu của Meta.

Bài viết: Bích Hằng – reuters.com

 

Related posts