Thị trường quảng cáo số vẫn chưa cho thấy dấu hiệu phục hồita thu trang05/02/2023by ta thu trang05/02/2023Sau một năm 2022 đầy thách thức, các công ty sử dụng quảng cáo như mảng kinh doanh chủ đạo đang phải đối mặt với...Read more
Giá dầu giảm 6%, xuống mức thấp nhấtNhi Phuong23/06/202229/06/2022by Nhi Phuong23/06/202229/06/2022Giá dầu giảm khoảng 6% xuống mức thấp nhất trong 4 tuần do lo ngại việc các ngân hàng trung ương lớn tăng lãi suất...Read more
Hành trình xây dựng thương hiệu cá nhân: Trước khi trở nên xuất chúng, ai cũng là người mới bắt...Phan The Anh - Travel Columnist04/01/2022by Phan The Anh - Travel Columnist04/01/2022Đối với những người thuộc thế hệ Millennial trở về trước, mạng xã hội là một nơi để kết nối và trao đổi thông tin,...Read more
Branded residence được kỳ vọng sẽ duy trì đà tăng trưởng ấn tượng tại Việt NamEditorial Team30/12/202130/12/2021by Editorial Team30/12/202130/12/2021Branded residence chỉ mới phổ biến tại Việt Nam trong vài năm trở lại đây nhưng được kỳ vọng sẽ duy trì đà tăng trưởng...Read more
Xu hướng Marketing toàn cầu 2022: Gặp gỡ khách hàng trong thời đại cookie-less (Kỳ 4)Hương Trần - Marcom Columnist10/12/202110/12/2021by Hương Trần - Marcom Columnist10/12/202110/12/2021Với tình hình hệ thống cookie của bên thứ ba bị khai tử, các tổ chức tiếp thị sẽ sử dụng chiến lược data như...Read more
Xu hướng Marketing toàn cầu 2022: Xây dựng bộ máy sáng tạo thông minh (Kỳ 3)Hương Trần - Marcom Columnist02/12/202110/12/2021by Hương Trần - Marcom Columnist02/12/202110/12/2021Khi dữ liệu ngày càng trở nên quan trọng hơn, các nhà tiếp thị đang hướng tới việc thuê những người có kỹ năng phân...Read more
Xu hướng Marketing toàn cầu 2022: Marketing đại chúng chân thực (Kỳ 2)Hương Trần - Marcom Columnist29/11/202102/12/2021by Hương Trần - Marcom Columnist29/11/202102/12/2021Người tiêu dùng đều mong đợi các thương hiệu thực hiện lời hứa trong những chiến dịch Tiếp thị đại chúng của họ - một...Read more
Bài học từ chiến dịch CSR của Airbnb: Lòng tốt là sự đầu tư không bao giờ lãng phí Ivy Nhi Châu - Marcom Columnist25/11/202127/11/2021by Ivy Nhi Châu - Marcom Columnist25/11/202127/11/2021Tưởng chừng sự tham gia vào các hoạt động CSR của Airbnb chỉ là hành động đón đầu xu hướng đơn thuần, đại diện tiên...Read more
Xu hướng Marketing toàn cầu 2022: Ngọn hải đăng mới giúp thương hiệu gia tăng lợi thế cạnh tranh (Kỳ...Hương Trần - Marcom Columnist25/11/202110/12/2021by Hương Trần - Marcom Columnist25/11/202110/12/2021Nhiều doanh nghiệp đang xác định lại lý do tồn tại của mình ngoài lợi nhuận – thúc đẩy họ xác định lại từ việc...Read more
Airbnb đạt lợi nhuận cao nhất từ trước đến nay nhờ thay đổi chiến lược tiếp thịHương Trần - Marcom Columnist21/11/202127/11/2021by Hương Trần - Marcom Columnist21/11/202127/11/2021Gã khổng lồ du lịch ca ngợi chiến dịch tiếp thị siêu hiệu quả của họ vì đã mang lại thành tích cao nhất từ...Read more