Navigator Business & Finance
Events Highlight Regional Market News

Lễ Trao giải cuộc thi Love In Flash: Tôn vinh những giá trị cao đẹp của tình yêu

Lễ Trao giải cuộc thi viết về tình yêu “ Love In Flash” đã diễn ra thành công tại khách sạn Renaissance Riverside Sài Gòn, Thành phố Hồ Chí Minh, với sự tham gia của đông đảo các vị khách mời và các bạn quan tâm và yêu mến cuộc thi. 

Love In Flash ra đời với mục tiêu tôn vinh những khoảnh khắc thăng hoa trong tình yêu đôi lứa. Với tinh thần nhân văn, cởi mở, công bằng và văn minh, cuộc thi chào đón những câu chuyện tình yêu ở mọi giới tính, mọi xu hướng tính dục, trong mọi hoàn cảnh. Cuộc thi được phát động trên ba nền tảng mạng xã hội Facebook, Instagram và TikTok từ tháng 11/2021 đến tháng 1/2022.

Người Việt Nam từ 18 tuổi trở lên, đang sinh sống tại Việt Nam hoặc nước ngoài đều có thể tham gia thi. Các tác giả dự thi được khuyến khích chia sẻ câu chuyện của mình trên trang mạng xã hội cá nhân dưới ba hình thức: bài viết, bộ ảnh và video clip ngắn. Cuộc thi đã thu hút nhiều bài thi đến từ mọi miền đất nước, đặc biệt ở các thành phố lớn như Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh.

 

Chị Lê Mai Anh, Giám đốc Điều Hành Công ty truyền thông Global PR Hub, Đại diện Ban Tổ chức chia sẻ về ý nghĩa cuộc thi 

 

Đến với Love In Flash, nhiều tác giả đã đăng tải những bài viết tâm huyết, được đầu tư chỉn chu cả về mặt nội dung lẫn hình thức. Với các cặp đôi, đây là cơ hội để ghi lại những kỉ niệm đáng nhớ suốt thời gian bên nhau. Có nhiều tác giả chọn viết về tình yêu của bố mẹ, ông bà để qua đó suy ngẫm và bày tỏ những mong ước của mình về tình yêu. Cũng có những tác giả chọn chia sẻ về mối tình đã qua, mối tình đơn phương, hay chỉ đơn giản nói lên suy nghĩ của cá nhân về tình yêu. Mỗi bài thi là một câu chuyện khác nhau, mang những hoàn cảnh khác nhau, nhưng đều thể hiện mục đích của cuộc thi là sẻ chia và trân trọng. Qua cuộc thi, các tác giả nhìn lại kĩ hơn chặng đường tình yêu đã đi qua, và càng thêm trân quý những đắng cay ngọt bùi đã vun đắp nên trải nghiệm của mình.

 

Tình yêu đã được bày tỏ qua đa góc nhìn, từ những người đang đắm chìm trong tình yêu, yêu đơn phương, tới những người chưa từng trải qua mối quan hệ nào nhưng vẫn mang nhiều tâm tư về tình cảm đôi lứa. Tình yêu không chỉ có những giây phút lãng mạn, mà còn có cả những lúc khó khăn, nản lòng tưởng chừng như không thể vượt qua, nhưng đó cũng là khi tình cảm giữa hai người lại càng thêm khăng khít, bền chặt. Dù là bệnh tật, khoảng cách địa lý, rào cản xã hội hay phải mất rất lâu mới tới được với nhau, tình yêu giúp họ vượt qua tất cả. Sự cao đẹp ấy được lan tỏa và chia sẻ thông qua những bài đăng gửi về cuộc thi cùng những lời tâm sự thân tình, trở thành động lực để Ban Tổ chức tiếp tục với những hoạt động có ý nghĩa tương tự trong tương lai. 

Ban Tổ chức đã cùng Ban Giám khảo lựa chọn ra 09 bài dự thi xuất sắc về nội dung và hình thức để trao giải:

Thể loại bài viết:

  • Giải Nhất: Nguyễn Hà
  • Giải Nhì: Joseph Thọ
  • Giải Ba: Thành Đạt

Đạo diễn Vũ Hồng Thắng và chị Toàn Mỹ – Phụ trách truyền thông Trường Đại học Quốc tế Hồng Bàng đại diện Ban Giám khảo thay mặt tác giả nhận giải Nhất trị giá 25,000,000 VND và giải Nhì trị giá 15,000,000 VND

 

Thể loại bộ ảnh:

  • Giải Nhất: Bđs Tân
  • Giải Nhì: Lê Thị Thu Thuỷ
  • Giải Ba: Nguyễn Hoài Thương 

Chuyên gia truyền thông Lê Kim Thùy Trang và MC – Beauty blogger Misoa cùng Ban Tổ chức trao giải Ba trị giá 8,000,000 VND cho bài dự thi xuất sắc

Thể loại video ngắn:

  • Giải Nhất: Kiều Anh
  • Giải Nhì: Trâm Trâm

Giải đặc biệt: Dung Nguyễn (thể loại video ngắn)

Đạo diễn Vũ Hồng Thắng đại diện Ban Giám khảo thay mặt tác giả nhận giải Đặc biệt trị giá 45,000,000 VND

Ban Tổ chức xin chân thành cảm ơn các Giám khảo gồm: Đại diện thương hiệu The Singleton, Đại diện Trường Đại học quốc tế Hồng Bàng, Nhà thiết kế – Họa sĩ Nguyễn Hoàng Ngân, Nhà báo – Blogger Jenni Võ, Đạo diễn Vũ Hồng Thắng, Nhà văn – MC Đặng Thiên Phong, MC – Beauty blogger Misoa và Chuyên gia truyền thông Lê Kim Thùy Trang, cùng các thương hiệu tài trợ: The Singleton, BKAV, Trang sức PNJ, Thời trang Aries, Trang sức Kya Jewel, Thương hiệu đồ lót Corele V, Mỹ phẩm Lancome, Resort Angsana Lăng Cô –  Huế, Lost – Drink & Chill Bar, Khách sạn Renaissance Riverside Saigon, Công ty Navigator Media và Công ty truyền thông Global PR Hub đã đồng hành, hỗ trợ trong các giai đoạn của cuộc thi .

 

Bài: Navigator Media

Related posts