Navigator Business & Finance
Biz Stories Featured Highlight World News

Kiểu “branding” khác biệt của Sevenfriday: xây biệt thự nghỉ dưỡng để tri ân khách hàng

Trong khi thương hiệu đồng hồ Audemars Piguet đang triển khai ý tưởng AP House trên khắp các thành phố giàu có nhất thế giới, thì thương hiệu trẻ tuổi Sevenfriday đã đi một con đường hơi khác bằng cách mua lại biệt thự vùng Tuscany và sáng tạo ra không gian khác biệt cho các tín đồ của mình.

 

 

Biệt thự nghỉ dưỡng của Sevenfriday được đặt tại trang trại đồng cỏ Podere I Prati, nằm ngay phía nam của thành phố cổ Siena tuyệt đẹp. Từ nơi đây, khách hàng và người hâm mộ có thể đi trong ngày đến Chianti để thưởng thức một trong những loại rượu vang ngon nhất thế giới, hoặc vi vu dạo chơi và tận hưởng không gian văn hóa đậm chất Ý của vùng Florence thơ mộng.

 

Khu biệt thự Sevenfriday sở hữu đã có từ thế kỷ 16 và được mở rộng vào những năm 1930. Nơi đây sở hữu cảnh quan tuyệt đẹp và sự phong phú đáng kinh ngạc mang đậm giá trị khảo cổ học, lịch sử và nghệ thuật, cùng với đó là sự đa dạng và thuần khiết sinh học vô cùng của nơi này. Các tín đồ của Sevenfriday sẽ đặc biệt bị mê hoặc bởi điền trang của vùng thôn dã I Prati, nơi trong suốt 30 năm qua những con ngựa đã gặm cỏ trên các cánh đồng. Ngoài ra, khí hậu khô và mát mẻ đặc biệt thích hợp cho việc trồng ô liu và sản xuất dầu ô liu hữu cơ.

 

Vào năm 2007, căn biệt thự đã được cải tạo lại để tôn trọng các nguyên tắc sinh thái ở bất cứ nơi nào có thể. Tính bền vững là tiêu chí quan trọng đối với chủ sở hữu vì vậy họ chỉ sử dụng các vật liệu thiên nhiên thân thiện với môi trường.

 

 

Chủ sở hữu cũng đã cẩn thận cải tạo vườn ô liu cổ thụ bị tàn phá nặng nề bởi trận sương giá khét tiếng năm 1985 và vào năm 2009 đã trồng 500 cây ô liu non vào giữa những cây hiện có. Bây giờ, khu vườn sinh thái của nơi đây đã hoàn toàn mang những vẻ đẹp tự nhiên, hòa hợp với cảnh quan và hệ sinh thái trong khu vực.

 

 

Không giống như Audemars Piguet, Sevenfriday đang phát triển trang trại và biệt thự của mình theo hướng một điểm đến nghỉ dưỡng hơn là một không gian bán lẻ, sự vui tươi, phấn khởi và không gian bên trong đậm chất Sevenfriday sẽ là món quà mà thương hiệu muốn dành tặng cho những khách hàng và đối tác bán lẻ tốt nhất của mình.

 

 

Nicolette và Stefano là những người mang trong mình sự quyến rũ đặc biệt cùng lý tưởng bảo vệ thiên nhiên môi trường của người Tuscany. Cả hai luôn đi theo lý tưởng “la dolce vita – cuộc sống ngọt ngào”, họ là hiện thân của lối sống Tuscany đầy chất thơ, sản xuất dầu ô liu của riêng mình, tận hưởng thiên nhiên, đồ ăn, rượu vang của một nền văn hóa Ý sôi nổi.

 

Và Nicolette – Stefano cũng là quản lý khu đất đặc biệt này. Họ muốn kết hợp những đặc trưng vui tương của vùng Tuscany nói riêng và nước Ý nói chung cùng với thương hiệu Sevenfriday – Một đại diện tiêu biểu của tinh thần sống mỗi ngày đều là ngày thứ Sáu, tận hưởng cuộc sống và tham gia vào những cuộc phiêu lưu thú vị với những người cùng chí hướng.

 

 

Cả hai chia sẻ: “Chúng tôi cung cấp cho bạn một nơi để tổ chức đám cưới của bạn, tổ chức sinh nhật thế kỷ, vui chơi và nghỉ dưỡng với bạn bè và gia đình của bạn, hoặc bất kỳ điều gì khác mà bạn đã nghĩ đến. Sự pha trộn giữa không gian mát mẻ của đô thị và vùng Tuscany bình dị và “văn hóa” Sevenfriday tại Podere I Prati sẽ là trải nghiệm tuyệt vời nhất dành cho tất cả mọi người!”

 

Tại Podere I Prati của Sevenfriday , có rất nhiều hoạt động mà khách hàng và tín đồ của thương hiệu có thể trải nghiệm. Đối với những người muốn tìm kiếm nhiều trải nghiệm sôi nổi, bạn có thể học cách nấu ăn kiểu Ý đặc trưng với một đầu bếp cá nhân; Thử những loại rượu vang ngon và tham quan các vùng đất trong khu vực. Tham gia vào các lễ hội quanh năm ở những ngôi làng lân cận.

 

 

Trong khi đó, với những người muốn tìm kiếm sự thư thái trong kỳ nghỉ, Podere I Prati của Sevenfriday có thể đặt các liệu pháp spa, massage và chăm sóc sức khỏe ngay tại biệt thự, bên cạnh hồ bơi gần gũi với thiên nhiên vùng Địa Trung Hải.

 

Còn đối với những khách hàng yêu thích thể thao ưa mạo hiểm, các hoạt động như leo núi, cưỡi ngựa, golf, xe đạp đổ đèo và tour “phượt” trải nghiệm không gian địa phương với hướng dẫn viên sẽ là một sự lựa chọn vô cùng phấn khích và nhiều cảm xúc.

 

 

Biệt thự nghỉ dưỡng của Sevenfriday sẽ là món quà tuyệt vời mà thương hiệu dành riêng cho các tín đồ của mình. Dự kiến, thương hiệu có thể tổ chức những sự kiện, họp mặt hay tri ân khách hàng và các tín đồ của mình tại đây trong thời gian tới.

 

Bên cạnh đó, toàn bộ căn biệt thự có thể được cho thuê với bốn phòng ngủ đôi và ba phòng tắm hoặc chia thành hai căn hộ một giường hoặc ba giường với giá 180 € hoặc 540 € mỗi đêm.

Bài: Theo knightsbridge.com.vn

 

 

Related posts