Navigator Business & Finance
Blockchain Highlight World News

Huyền thoại bóng đá Ronaldinho tham gia vào thị trường tiền mã hóa cùng Graph Blockchain

Ronaldinho sẽ đóng vai trò là đại sứ chính thức của New World, bên cạnh việc tổ chức các sự kiện và trải nghiệm NFT cho hàng triệu người hâm mộ trên toàn thế giới.

 

 

Công ty con của Graph Blockchain là New World Inc. đã thiết lập quan hệ đối tác với biểu tượng bóng đá người Brazil Ronaldinho. Theo đó, cựu cầu thủ của FC Barcelona sẽ trở thành đại sứ toàn cầu chính thức của dự án blockchain này.

 

Ronaldinho tham gia vào lĩnh vực ​​NFT

Một trong những cầu thủ bóng đá vĩ đại nhất – Ronaldo de Assis Moreira, thường được gọi là Ronaldinho, đã ký một thỏa thuận với nền tảng blockchain New World của Canada. Người đàn ông 41 tuổi người Brazil này sẽ đóng một vai trò thiết yếu trong nỗ lực của công ty để khởi chạy công nghệ NFT.

Người nắm giữ Balon d’Or năm 2005 sẽ là đại sứ chính thức của New World. Ronaldinho sẽ tạo ra các sự kiện độc quyền và trải nghiệm NFT cho hàng triệu người hâm mộ của mình, bên cạnh việc hợp tác chặt chẽ với người đồng sáng lập công ty – Diogo Snow, người đã sản xuất nhiều bộ sưu tập kỹ thuật số cho khách hàng là người nổi tiếng, bao gồm cả rapper Drake và Fetty Wap.

Huyền thoại bóng đá Brazil chia sẻ: “Tôi hiểu tầm ảnh hưởng của mình đối với những người ủng hộ và việc tương tác với người hâm mộ luôn rất quan trọng đối với tôi, đó là lý do tại sao tôi quyết định trở thành đại sứ toàn cầu cho New World. Sự phát triển toàn cầu của thị trường NFT thực sự đáng kinh ngạc, nền tảng này cho phép người hâm mộ tương tác với các vận động viên, nghệ sĩ và người nổi tiếng yêu thích của họ theo cách chưa từng được thực hiện trước đây”.

Paul Haber, Giám đốc điều hành của Graph Blockchain, cho biết sự hợp tác này rất có lợi cho công ty của ông. Cầu thủ bóng đá người Brazil có khả năng tiếp cận với công chúng cao, có thể đưa New World “lên một tầm cao mới”.

Công ty cũng cho biết họ sẽ phát hành bốn triệu cổ phiếu phổ thông theo sự chấp thuận của cơ quan quản lý, bao gồm cả từ Sở giao dịch chứng khoán Canada (CSE), như một phần của thỏa thuận,

 

Neymar gia nhập The Bored Ape Yacht Club

Một biểu tượng bóng đá khác của Brazil đã thể hiện sự ủng hộ tiền điện tử. Tháng trước, cầu thủ của PSG đã mua bộ sưu tập Bored Ape 6633 với giá 159,99 ETH. Tại thời điểm giao dịch, con số này tương đương khoảng 480.000 USD. Neymar thậm chí còn sử dụng bộ sưu tập này làm ảnh đại diện Twitter mới.

Đây không phải là lần đầu Neymar mua NFT, Neymar cũng sở hữu Ape 5269 với giá gần 190 ETH. Ngoài ra, anh ấy còn sở hữu các NFT từ các bộ sưu tập khác như ACESnikers, Flipped BAYC, Flipped CryptoPunks và Flipped Doodles.

Trước đây vào tháng 3 năm 2021, Cristiano Ronaldo đã trở thành cầu thủ bóng đá đầu tiên được tặng thưởng bằng tiền mã hóa, cụ thể là 770 JUV, mỗi token tương ứng với một bàn thắng trong sự nghiệp của anh. Ngoài ra, thiên tài Lionel Messi cũng đã cho ra mắt bộ sưu tập NFT mang dấu ấn cá nhân thông qua sự hợp tác với Ethernity Chain.

 

Bài: Hoài Linh – Theo Cryptopotato

 

Related posts