Navigator Business & Finance
Highlight Markets News World News

Có đến 40% người dùng Disney Plus tại Mỹ mua kèm gói đăng ký ESPN Plus và Hulu

Disney Plus đã tăng trưởng thêm hơn 9 triệu người đăng ký ở Mỹ trong vài tháng qua và nhiều người cũng đã lựa chọn gói đăng ký bao gồm Disney Plus, Hulu và ESPN Plus. Trong báo cáo thu nhập của mình hôm thứ Ba, Disney tiết lộ rằng họ đã có thêm 12,1 triệu người đăng ký Disney Plus trên toàn cầu, nâng tổng số người dùng lên 164 triệu người cũng như 14,6 triệu người đăng ký cùng lúc tất cả các dịch vụ của mình.

Christine McCarthy, giám đốc tài chính của Disney, cho biết trong một cuộc gọi thu nhập rằng 40% người đăng ký Disney Plus lựa chọn gói có bao gồm cả Hulu và ESPN Plus bởi mức giá hấp dẫn mà nó đang áp dụng. Người mua sẽ có quyền truy cập vào tất cả các nền tảng với giá 14,99 đô la mỗi tháng cho các phiên bản hỗ trợ quảng cáo của Disney Plus, Hulu và ESPN Plus hoặc 19,99 đô la mỗi tháng cho phiên bản không quảng cáo (trừ ESPN Plus).

Mức giá này tỏ ra hợp lý hơn sau những đợt tăng giá gần đây khiến Disney Plus bản không quảng cáo bị nâng giá từ 7,99 đô la lên 10,99 đô la và Hulu từ 12,99 đô la lên 14,99 đô la (hoặc 6,99 đô la đến 7,99 đô la cho phiên bản hỗ trợ quảng cáo). Công ty cũng đã thực hiện tăng giá cho các đăng ký ESPN Plus vào tháng 7, hiện có giá 9,99 đô la thay vì 6,99 đô la như trước đây.

Mặc dù tất cả các dịch vụ của Disney đều đang có thêm người đăng ký, nhưng công ty đã mất 1,5 tỷ đô la trong mảng doanh thu trực tiếp từ người tiêu dùng. Họ cho rằng điều này là do thiếu các bản phát hành Premier Access, cho phép người đăng ký xem các bộ phim điện ảnh trực tiếp từ Disney Plus.

Disney vẫn khá lạc quan rằng các dịch vụ phát trực tuyến của họ sẽ tiếp tục phát triển. Vào ngày 8 tháng 12, Disney Plus sẽ giới thiệu gói đăng ký hỗ trợ quảng cáo mới, rẻ hơn với giá 7,99 đô la mỗi tháng.

Bài: Trí Hiếu – Dẫn tử The Verge

Related posts